Searching...
Thứ Năm, 14 tháng 8, 2014

Công bố thực phẩm chức năng nhập khẩu

Công bố thực phẩm chức năng nhập khẩu tại Trọng Tín Law được nhiều khách hàng quan tâm và sử dụng. Bởi những khó khăn trong hoạt động này sẽ nhanh chóng được các chuyên gia của Trọng Tín Law khắc phục và thực hiện nhanh chóng, đưa sản phẩm ra thị trường lưu hành tự do không gặp khó khăn nào cả. Quan trọng của hoạt động này chính là hồ sơ công bố thực phẩm chức năng nhập khẩu, bởi có như vậy thì hồ sơ của bạn mới đạt tiêu chuẩn xét duyệt, mang lại kết quả cao. Tuy nhiên để có được bộ hồ sơ đạt tiêu chuẩn thì đó là điều không phải ai cũng làm được, do đó Trọng Tín Law cung cấp dịch vụ để giúp quý khách tháo gỡ những khó khăn đó.

Công bố thực phẩm chức năng nhập khẩu:

Không phải là dịch vụ mới của chúng tôi, từ lúc thành lập đến nay chúng tôi đã giúp cho nhiều doanh nghiệp, thương nhân có được giấy phép nhanh chóng. Cụ thể khi liên hệ đến dịch vụ của chúng tôi, Trọng Tín Law sẽ tư vấn cụ thể những nội dung như sau:
  • Tư vấn quy định pháp luật, văn bản pháp luật về hoạt động công bố thực phẩm chức năng nhập khẩu này;
  • Tư vấn thủ tục, thành phần hồ sơ... công bố;
  • Tư vấn và đánh giá tính hợp pháp của những thông tin, nội dung giấy tờ mà quý khách cung cấp;
  • Tư vấn những câu hỏi mà quý khách gửi tới cho chúng tôi.
Những thông tin cung cấp của quý khách sẽ được Trọng Tín Law chúng tôi tư vấn và hướng dẫn chi tiết để quý khách hiểu rõ hơn về hoạt động công bố thực phẩm chức năng nhập khẩu này. Nếu có vướng mắc nào cần hỗ trợ xin liên hệ với Trọng Tín Law, chúng tôi tư vấn miễn phí !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét