Searching...
Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Địa chỉ bán ghế massage toàn thân

Địa chỉ nào bán ghế massage toàn thân ở Hà Nội uy tín, giá rẻ?

Câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm, bởi đây là một trong những yêu cầu cần và có khi chúng ta cần mua dòng sản phẩm này, và để có thể trả lời cho câu hỏi này chúng ta hãy dạo qua thị trường bán ghế mát xa này chút nhé.

Thị trường ghế mát xa rất sôi động, bằng chứng là bạn có thể ghé qua các trung tâm thương mại, siêu thị lớn trên thành phố sẽ thấy được mặt hàng này được bày bán, chào mới rất nhiều. Sử dụng sản phẩm này thì rất thích, nhưng khi mua chúng ta cũng nên cân nhắc về giá bán với cả chính sách bảo hành bảo dưỡng của hãng nhé.

Thông thường ghế massage toàn thân có thời gian bảo hành lên tới 5 năm, hoặc 2 năm, hoặc 1 năm tùy theo dòng sản phẩm có giá trị cao hay thấp nghĩa là dòng cao cấp hay bình dân. Thời gian bảo dưỡng trọn đời. Và bạn chú ý nhé bảo hành tại nhà, chứ dòng này không bảo hành tại nhà thì đến nhọ đó, khó vận chuyển đi lắm.

Nếu bạn quyết định mua tại trung tâm thương mại, siêu thị thì một điều quan trọng là quan tâm tới địa chỉ văn phòng nơi bán nhé, nếu có thời gian thì nên qua trực tiếp văn phòng xem thế nào, chứ mua ở trung tâm thương mại họ thường di chuyển nay đây mai đó nhỡ đến lúc bảo hành thì mệt lắm.

Và lựa chọn tốt nhất là nên mua ghế massage tại  địa chỉ bán cụ thể ví dụ như tại showroom, tại văn phòng hay tại shop cho yên tâm, ví dụ như tại Massage Chair có địa chỉ ở Khu Đô Thị Mễ Trì là yên tâm nhất, bạn tới đó dùng thử sản phẩm thoải mái như ở trung tâm thương mại luôn, xem xét kỹ lưỡng rồi mua cũng chẳng sao, thời gian bảo hành bảo dưỡng đảm bảo, điều đặc biệt ở đây mà không đơn vị nào có chính là giá bán sản phẩm, giá rẻ, quá rẻ luôn ý. Các dòng sản phẩm cao cấp nếu mua ở trung tâm thương mại, showroom có giá lên tới cả trăm triệu đồng, nhưng ở đây bạn chỉ cần bỏ ra vài chục triệu là đã có thể mua được sản phẩm ngon, bổ, rẻ rồi.

Vâng tới đây chắc bạn đã biết được địa chỉ bán ghế massage toàn thân ở Hà Nội bán với giá rẻ, chất lượng đảm bảo rồi đúng không ạ? Hãy tới đó và cảm nhận cũng như đặt mua chiếc ghế này nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét