Searching...
Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Máy xay sinh tố công nghiệp Shika 1600W

Để có được hiệu quả trong chế biến bạn không chỉ có được nguyên liệu tốt mà bạn còn phải sở hữu được vật dụng chế biến chính là chiếc máy xay sinh tố tốt đáp ứng được yêu cầu xay trong kinh doanh của bạn. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn sản phẩm máy xay sinh tố công nghiệp Shika 1600W hỗ trợ tốt nhất cho công việc chế biến của bạn.
 
Sử dụng sản phẩm này mang lại cho bạn rất nhiều sự tiện lợi và bạn đã biết hết những tiện lợi đó chưa? Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay sau đây:
 
Thứ nhất: như một máy xay đa năng: bên cạnh việc tạo ra những món sinh tố thơm ngon, những ly đậu nành nguyên chất xay nguyên hạt, thì với lưỡi dao sắc bén của máy còn giúp xay nhuyễn nhiều thực phẩm khác như rau củ, ngũ cốc, thịt, đá viên… Dù xay với số lượng lớn nguyên liệu nhưng máy vẫn hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn.
 
Thứ hai: tiết kiệm điện năng: tuy máy hoạt động với công suất 1600W nhưng máy xay sinh tố công nghiệp Shika 1600w không tiêu thụ nhiều điện năng, việc kinh doanh cũng như gia đình bạn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí hơn.
 
Thứ ba: máy dễ sử dụng và tiện lợi: với các nút điều chỉnh được bố trí khoa học, gồm nút công tắc (bên trái), núm điều chỉnh (ở giữa) và nút nhồi (bên phải) rất dễ dùng. Với những thực phẩm khác nhau bạn sẽ thay đổi tốc xay để xay tốt nhất. Bên cạnh đó là nút nhồi, khi xay số lượng lớn nguyên liệu bạn nên áp dụng để thành phẩm quyện vào nhau hơn, ngon hơn và hỗ trợ máy làm việc tốt hơn. Ngoài ra, kích thước của máy nhỏ gọn, bạn có thể mang đi du lịch, dã ngoại để chiến biến nhiều món thức uống cho gia đình thưởng thức.
 
Thứ tư: có một cối xay bền và dễ vệ sinh: nhờ vào cối xay làm bằng nhựa ABS cao cấp. Có trọng lượng nhẹ, bền, chịu nhiệt độ thấp nhất -40 độ và cao nhất là 120 độ C. Đảm bảo xay thực phẩm nóng, lạnh tốt nhất mà không ảnh hưởng đến chất lượng cối cũng như chất lượng thành phẩm. Mặt khác, cối nhẹ và chịu lực cao nên dễ dàng lau chùi, rửa sạch, không lo bị rơi vỡ giống các loại cối làm bằng thủy tinh.
 
Thứ năm: máy có role tự ngắt để bảo vệ máy hoạt động ổn định, tránh việc quá tải, nhờ vậy tăng lên thêm tuổi thọ của máy, kéo dài thời gian sử dụng.
 
Như vậy, trên đây là những điểm tiện lợi khi sử dụng chiếc máy xay sinh tố công nghiệp này. Và để sở hữu sản phẩm này bạn chỉ cần gọi điện đến cho Halo Shopping chúng tôi theo đường dây nóng hay truy cập vào website để đặt hàng trực tuyến hoặc có thể chat với chúng tôi để được tư vấn kĩ hơn.
 
Hi vọng với những thông tin này sẽ giúp những ai đang có nhu cầu mà còn phân vân có nên mua máy hay không có quyết định đúng đắn.
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Email: sales@halohalo.vn
Tham khảo thêm các sản phẩm của Halo Shopping tại đây !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét