Searching...
Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Thủ tục công bố thực phẩm chức năng

Trọng Tín Law sẽ tư vấn giúp quý khách tìm hiểu các thông tin thủ tục làm công bố thực phẩm chức năng để quý khách nắm rõ và chuẩn bị cho công cuộc xây dựng hồ sơ làm công bố thực phẩm chức năng cho thật tốt.
Cụ thể các nội dung mà Trọng Tín Law tư vấn tới khách hàng về thủ tục như sau:
+ Tư vấn và cung cấp các văn bản pháp luật cần thiết, quy định tới hoạt động làm công bố thực phẩm chức năng;
+ Tư vấn thủ tục làm công bố thực phẩm chức năng tương ứng với hai loại thực phẩm chức năng nhập khẩu và thực phẩm chức năng sản xuất trong nước, quý doanh nghiệp có thể tham khảo tại địa chỉ website của Trọng Tín Law tại địa chỉ: http://trongtinlaw.com/thu-tuc-cong-bo-thuc-pham-chuc-nang.html
+ Tư vấn thời gian triển khai dịch vụ, nội dung ho so cong bo thuc pham chuc nang để quý khách nắm rõ và xây dựng sao cho đạt tiêu chuẩn của cơ quan chức năng đưa ra.
+ Tư vấn và trả lời mọi câu hỏi, thắc mắc mà quý khách gửi tới cho Trọng Tín Law có liên quan tới công việc làm cong bo thuc pham chuc nang này.

Nếu như đã mạnh dạn kinh doanh sản phẩm thực phẩm chức năng này quý khách nên đảm bảo kết quả công bố chất lượng là hiệu quả nhất, bởi có như vậy sản phẩm thực phẩm chức năng mới được cung cấp ra thị trường để bán, không ít những trường hợp chủ quan nên đã gây ảnh hưởng xấu tới kinh doanh sau này, hậu quả nghiêm trọng nhất mà Trọng Tín Law xác nhận là doanh nghiệp buộc phải trả lại sản phẩm cho nhà cung cấp, đây chính là điều bất lợi vô cùng. Vì vậy hãy liên hệ ngay với Trọng Tín Law nếu quý khách có nhu cầu làm công bố thực phẩm chức năng nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét