Searching...
Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2015

Làm công bố mỹ phẩm nhập khẩu ở Hà Nội

Với mỗi lần triển khai dịch vụ làm công bố mỹ phẩm nhập khẩu chúng tôi đều nhận ra rằng, trong mỗi trường hợp đều có những khó khăn riêng biệt. Tuy nhiên với kinh nghiệm mà Trọng Tín Law có thì những khó khăn đó không còn là vấn đề quá lớn.

Nhằm hỗ trợ tốt nhất cho những doanh nghiệp, công ty đã và đang kinh doanh mặt hàng mỹ phẩm nhập khẩu tại Hà Nội thì Trọng Tín Law đã cung cấp dịch vụ tại Hà Nội, tất nhiên doanh nghiệp của Trọng Tín Law có trụ sở chính ở Hà Nội rồi. Sau khi liên hệ tới Trọng Tín Law để đưa ra những yêu cầu về dịch vụ làm công bố mỹ phẩm nhập khẩu này, Trọng Tín Law sẽ tư vấn với các thông tin quan trọng, nhưng nếu quý khách cần tham khảo thêm nhiều thông tin hơn nữa thì Trọng Tín Law cũng sẵn sàng tới công ty quý khách để tư vấn chi tiết hơn nếu doanh nghiệp đó ở Hà Nội.

Nhằm mang lại dịch vụ hoàn hảo nhất tới khách hàng, Trọng Tín Law sẽ cung cấp một số nội dung về thủ tục, hồ sơ làm công bố để quý khách tham khảo và chuẩn bị thật tốt trước khi làm hồ sơ công bố nhé. Chi tiết như sau:

Hồ sơ công bố mỹ phẩm nhập khẩu mà doanh nghiệp cần phải quan tâm:

+ Đơn đăng ký lưu hành mỹ phẩm (theo mẫu TT 06/2010);
+ Giấy phép thành lập hoặc Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc Giấy phép đầu tư của tổ chức, cá nhân đứng tên đăng ký lưu hành mỹ phẩm;
+ Trường hợp cơ sở đăng kí không phải là nhà sản xuất ra sản phẩm thì phải có giấy ủy quyền của nhà sản xuất cho cơ sở đứng tên đăng kí lưu hành sản phẩm;(POA) (được hợp pháp hóa lãnh sự);
+ Công thức: Ghi đầy đủ các thành phần cấu tạo; ghi rõ nồng độ, hàm lượng hoặc tỷ lệ phần trăm của từng thành phần;
+ Giấy phép lưu hành tự do CERTIFICATE OF FREE SALE (được hợp pháp hóa lãnh sự).

Sau khi tiếp nhận các thông tin mà doanh nghiệp cung cấp có liên quan tới công việc làm công bố mỹ phẩm nhập khẩu này, Trọng Tín Law sẽ phân tích, đánh giá các thông tin đó xem có phù hợp với những yêu cầu mà cơ quan chức năng yêu cầu hay không, sau đó sẽ tư vấn lại quý khách nhằm đưa ra những phương án để quý khách không còn bỡ ngỡ nhiều khi triển khai dịch vụ.

Nếu doanh nghiệp ở Hà Nội, quý khách có thể đến trực tiếp văn phòng của Trọng Tín Law để được các chuyên gia của Trọng Tín Law tư vấn nhé. Hãy liên hệ ngay với dịch vụ cong bo my pham của Trọng Tín Law để được tư vấn tốt nhất.