Searching...
Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Dịch vụ tư vấn visa du học ở Mỹ

Nhiều bậc phụ huynh muốn con em mình phải học ở những ngôi trường nổi tiếng thế giới, sự lựa chọn tuyệt vời hiện nay là sang Mỹ để học, bởi tại đó có rất nhiều trường đại học danh giá, nổi tiếng trên thế giới. Kế hoạch thì là vậy nhưng lại có một rào cản rất lớn khi sang Mỹ du học, không phải khó khăn về tài chính, hay các vấn đề khác mà chủ yếu là để muốn sang Mỹ du học bạn phải có visa Mỹ theo kiểu du học. Do có nhiều yêu cầu để có thể xin được visa du học này, cho nên không ít bậc cha mẹ đã phải vất vả, chạy vạy nhiều nơi để con em mình có bằng được visa du học Mỹ.

Để hỗ trợ những bậc phụ huynh có nhanh chóng loại visa du học Mỹ, Trọng Tín Law đã cung cấp dịch vụ tư vấn visa du học Mỹ. Cụ thể là khi liên hệ tới dịch vụ của Trọng Tín Law, quý khách đưa ra các thông tin hiện tại, thông tin cần hỗ trợ để các chuyên viên của Trọng Tín giải đáp, hỗ trợ các thông tin đó.

Để có thể tư vấn, triển khai và hỗ trợ quý khách làm visa Mỹ du học hay bất kỳ mục đích nào khác thì Trọng Tín Law đã tập hợp được những chuyên viên tư vấn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm thực tế nên có thể hỗ trợ bạn có được visa nhanh nhất.

Vì vậy nếu quý khách có nhu cầu cần xin visa du học Mỹ xin vui lòng liên hệ ngay với Trọng Tín Law để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất nhé.

Ngoài visa Mỹ, Trọng Tín Law còn hỗ trợ khách hàng làm visa du học đi nhiều quốc gia khác chẳng hạn như visa du học Pháp, visa du học Hàn Quốc, visa du học Nhật Bản...