Searching...
Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

Công ty công bố bao bì thực phẩm

Bao bì chứa đựng thực phẩm là các sản phẩm có tác dụng dùng đế chứa đựng các loại thực phẩm được sử dụng hàng ngày. Sự đa dạng hóa của bao bì thực phẩm đứng trước các mối lo lắng mất vệ sinh an toàn thực phẩm, vì vậy để đảm bao an toàn thực phẩm buộc các sản phẩm bao bì chứa đựng thực phẩm đó phải được công bố tiêu chuẩn chất lượng.

Trọng Tín Law sẽ tư vấn và hướng dẫn quý khách triển khai công việc từng bước cụ thể, quý khách không còn phải bỡ ngỡ khi triển khai công bố bao bì thực phẩm nữa, hoặc chúng tôi sẽ trực tiếp triển khai công việc nếu như quý khách sử dụng dịch vụ của Trọng Tín Law.

Nếu như công ty bạn đã thường xuyên làm dịch vụ này thì có thể bỏ qua thông tin dưới đây, nhưng nếu bạn lần đầu tiên làm công bố thì hãy tham khảo nhé. Thông tin mà Trọng Tín Law cung cấp liên quan tới thủ tục công bố chi tiết như sau:
  1. Hồ sơ công bố sản phẩm (do Trọng Tín Law soạn thảo)
  2. TCCL cơ sở của sản phẩm (do Trọng Tín Law soạn thảo)
  3. Giấy Đăng ký kinh doanh có ngành nghề kinh doanh sản phẩm (02 bản sao)
  4. Nhãn chính sản phẩm.
  5. Giấy phép lưu hành tự do (Certificate of Free Sales) hoặc Health Certificate do nước sở tại cấp.
  6. Certificate of  với đầy đủ các chỉ tiêu:  cảm quan, lý hóa, kim loại nặng, hàm lượng ko mong muốn. Nếu không đủ các chỉ tiêu (lý hóa, vi sinh, kim loại nặng ) thì phải bổ sung kết quả khảo nghiệm tại các trung tâm khảo nghiệm có chức năng;
Qúy khách làm công bố chỉ cần cung cấp đầy đủ thủ tục giấy tờ trên, phần còn lại sẽ do Trọng Tín Law đảm nhiệm. Nếu có vướng mắc nào cần hỗ trợ hãy liên hệ với công ty công bố bao bì thực phẩm Trọng Tín Law để được tư vấn miễn phí !