Searching...
Thứ Hai, 25 tháng 3, 2013

Khó lắm để quên một người

Anh ơi bây giờ còn gì để nói với nhau nữa anh nhỉ? Tất cả đã hết nếu còn phải chăng chỉ là một kỷ niệm buồn? Em thật sự không hiểu anh đang muốn gì nữa đây?

Em thấy thật mệt mỏi khi hết lần này đến lần khác anh xin lỗi nhưng những lời đó có thành thật đâu anh, anh luôn làm cho em hy vọng rồi chính anh lại làm em thất vọng,anh luôn nói yêu em nhưnng anh chẳng bao giờ quan tâm em muốn gì và nghĩ gì nữa?

Anh không có thời gian dành cho em chẳng lẽ cũng không có cả thời gian nhắn cho em một mẩu tin sao? Ốm? Phải chăng chỉ là sự che mắt em, anh nói dối em chắc chắn một điều là như vậy đấy anh ạ, anh còn đang dành thời gian của mình cho ai đó kìa, em thấy thật đáng thương cho anh vì tại sao anh không dám sống thật với lòng mình tại sao phải luôn làm người nói dối? Anh có thể chia đôi trái tim mình à? Anh luôn nói yêu em thế mà anh lại chẳng bao giờ thành thật với em anh luôn coi em là trẻ con anh tưởng em không hề biết gì sao?tại sao anh lại nhẫn tâm vậy anh? Em yêu anh đâu có đòi hỏi gì đâu vậy mà anh coi thường tình yêu em dành cho anh đã bao nhiêu lần anh xin lỗi em rồi? Lần này thì không thể anh ơi tha thứ một lần lần sau anh vẫn không thay đổi được gì vậy cố níu kéo để được gì đây anh?


Em yêu anh rất nhiều, em nhớ anh nhớ vô cùng nếu mỗi ngày không nhìn thấy anh, em đã xây cho mình nhiều mơ ước về hai đứa, mỗi lần giận nhau em rất buồn , buồn vì không được nói chuyện với anh , buồn vì không gặp anh em nhớ những lần mình ở bên nhau, những lần anh hôn em... nhớ rất nhiều, em chịu đựng cũng vì anh, em thông cảm vì anh là người của công việc, em không nghi ngờ anh vậy mà anh lại làm em thất vọng.

Những lần em nói thì anh hứa sẽ sửa và cố gắng hơn, anh luôn cho mình là một người kém cỏi về mặt tình cảm, luôn là một chàng ngố để em phải buồn và đau khổ, nhưng em nghĩ không phải vậy anh à, chỉ là anh không thể và không cố gắng hơn được mà thôi còn yêu nhau đâu phải mỗi gặp nhau mới thể hiện được đâu anh, còn nhiều kiểu để thể hiện tình cảm lắm mà, anh đối xử với em như vậy nên em cũng quen rồi. Có người yêu mà như không mỗi lần buồn không biết chia sẻ cùng ai, không dám gọi điện cho người mà theo như mọi người nói là hai trong một với mình. Em không tin là anh không làm được những chuyện đó, và bây giờ em cũng chẳng tin những gì anh nói và hứa. Em mất lòng tin rồi anh ơi, thời gian qua nó cũng đủ làm cho em suy nghĩ về tình yêu của chúng mình. Thật ra nó đẹp hay xấu, nó đang ở giai đoạn nào vậy?

Em muốn anh trả lời thành thật một lần thôi là anh đang cần gì ở em? tình yêu với anh là gì? Trò đùa, sự mua vui hay ở em có cái gì đó làm anh thấy thoả mãn mà người ta không mang lại cho anh? Em ghét sự giả dối anh biết đièu đó mà vậy mà anh vẫn nói dối em. Cho nên tình yêu đối với em bây giờ nó nhỏ nhoi lắm, em thấy mình không tin ai được, và cũng chẳng muốn yêu ai nữa kể cả anh. Người mà em yêu có thể vì anh tất cả, bây giờ thì hết rồi em không muốn mỗi lần anh buồn thì muốn gặp em coi em như sự giải trí của anh. Em muốn em là em và anh là anh.

Em chưa hề quên anh nhưng không có nghĩa em sẽ tiếp tục yêu anh hiện tại thì em vẫn nhớ anh nhiều lắm em không nghĩ mình sẽ chia tay nhau như thế này. Em thấy ngỡ ngàng em chưa quen được là sẽ không bao giờ gặp lại anh, không nghe thấy giọng nói của anh nữa.

Nhưng mọi chuyện rồi sẽ qua, em sẽ quên như ngày em chưa quen anh, em đang cố quên vì nó khó lắm để quên một người anh ạ, thôi thì mong nó sẽ trôi qua mau để lại trong mỗi người một kỷ niệm nó sẽ mãi mãi đẹp cho dù đoạn kết hai nhân vật chính không đi cùng một con đường còn lại. Anh đừng trách em lạnh lùng và vô cảm, anh đừng nghĩ em đã hết yêu anh, anh đừng hiểu lầm bên em có người khác, em không hờ hững khi anh ôm và hôn em, em muốn đáp lại còn hơn anh muốn nhưng em bắt buộc mình làm vậy vì chỉ như thế anh mới thật sự dám sống thật với tình cảm của mình anh mới có dịp nghĩ lại, nhìn lại mình không biết khi xa em rồi anh có hối hận không anh nhỉ?

Anh đang vui hay buồn? Tại sao yêu em thật lòng mà anh không hề gọi điện, không ghen khi em đi chơi với người ta? Anh là người vô cảm vậy sao? Em thấy thất vọng về anh nhiều lắm, em chỉ viết lần này gửi anh nữa thôi mà chẳng biết anh có đọc nó không nữa, anh thật sự ngây ngô hay giả vờ ngây ngô đây anh? Em ghét anh thật nhiều, hãy quên em và làm lại từ đầu em cũng sẽ ra đi thật xa anh , hãy sống tốt anh nhé. Em của một thời yêu anh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét